กำจัดปลวก

ตุลาคม 13, 2006

บริษัท เจ.ซี.ซี. เพสท์เมเนจเมนท์ จำกัด ให้บริการ กำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดยุง กำจัดแมลงสาบ แมลงวัน กำจัดหนู ด้วยสมุนไพร ที่มีประสิทธิภาพปลอดภัย และ ไม่เป็นอัตรายต่อผู้ใช้ พร้อมกันนี้ยังจัดจำหน่ายสินค้า ในการกำจัดแมลง ต่างๆ มากมาย โดยสามารถเข้าสั่งซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ที่ ซื้อสินค้าออนไลน์ สนใจบริการต่างๆ ติดต่อได้ที่ โทร: 0-2902-5071 แฟกซ์ : 0-2577-3863 หรือติดต่อได้ที่ e-Mail : pestcontrol@jcc2u.com รับรองท่านจะได้รับการบริการที่ประทับใจ

ฝ่ายการตลาดออนไลน์


กำจัดปลวกด้วยวิธีพื้นฐานกันเถอะ

ตุลาคม 8, 2006

termite_woodการกำจัดปลวกด้วยวิธีพื้นฐาน เป็นการป้องกันกำจัดปลวก ที่ง่ายและรวดเร็ว ไม่ทำให้ต้องเสียเวลามากนัก และประหยัดต้นทุนในการกำจัดปลวก ที่จะมาทำลายบ้านเรือนของเราครับ สำหรับคำแนะนำในการกำจัดปลวกนี้ เป็นเพียงข้อแนะนำพื้นฐานที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ในเบื้องต้นเท่านั้นครับ ไม่สามารถป้องกัน หรือ กำจัดปลวกได้แบบถาวร แต่อย่างน้อยก็ทำให้บ้านคุณปลอดภัยจากการ กัดทำลายของปลวกหละครับ

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับเจ้าวายร้ายที่ทำลายบ้านเรือนของเราซะก่อนครับ นั่นก็คือ “ปลวก” เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกันคร่าว ๆ ก่อนครับว่าเจ้าวายร้ายนี้เป็นอย่างไร

Read the rest of this entry »


สมุนไพรกำจัดปลวก

ตุลาคม 2, 2006

suraporn.gifปลวกกินบ้าน เป็นปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งที่ คนไทยประสบอยู่ขณะนี้ เนื่องจากมันสามารถทำลายบ้านเรือนให้เสียหายโดยสิ้นเชิงในเวลา 3-5 ปี ขณะที่ผู้อาศัยต้องใช้เวลาในการผ่อนบ้านนาน 10-15 ปี เหตุนี้เองจึงทำให้ รศ.ดร.สุรพล วิเศษสรรค์ แห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ใช้เวลาร่วม 20 ปีในการคิดค้น สมุนไพรกำจัดปลวก ชึ้นมาทั้งนี้เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ราคาถูก ประสิทธิภาพเยี่ยม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รศ.ดร.สุรพล วิเศษสรรค์ อาจารย์ประจำภาควิชาสัตววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้คิดค้น สมุนไพรกำจัดปลวก บอกว่าได้ใช้เวลามากว่า 20 ปีในการศึกษาวิจัย สมุนไพรกำจัดปลวก ที่สกัดจากสารธรรมชาติ เพื่อนำมาทดแทนการใช้งานสารเคมีสังเคราะห์ วัตถุประสงเพื่อ ต้องการลดประชากรของปลวก และหยุดการขยายพันธุ์ของปลวก

Read the rest of this entry »